ข้าราชการประชาชนในจังหวัดนครปฐม ร่วมรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัด และนายกเหล่ากาชาดจังหวัด เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567

ที่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มีการจัดกิจกรรมรดน้ำขอพรนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และนางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม เนื่องในประเพณีสงกรานต์ประจำปี 2567 โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐภาคเอกชน และประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม ร่วมสรงน้ำพระ พร้อมรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐมเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานรื่นเริง

        โอกาสนี้ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวขออภัยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม หากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่องในการทำงานตลอดปีที่ผ่านมา เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเป็นมงคล พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนภารกิจของแต่ละองค์กร หน่วยงาน เพื่อความเจริญก้าวหน้าและความเป็นอยู่ที่ดีของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม อีกทั้งกล่าวขอบคุณและอวยพรขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในจังหวัดนครปฐม คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตลอดจนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนาทุกประการ สำหรับผู้ที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ขอให้ขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน และเพื่อให้เทศกาลสงกรานต์ เป็นเทศกาลแห่งความสุขของชาวจังหวัดนครปฐมและชาวไทยทุกคน

*****************************************************

                        สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ภาพ/ข่าว

Related posts